वर्तमान भरती  | अँप डाउनलोड   | सराव पेपर्स  

डॉ. डी. वाय. पाटील ग्रुप, कोल्हापूर येथे वसतिगृह प्रमुख पदाच्या ८ भरतीं अंतर्गत नोकरीची संधी

DYPG Kolhapur Job Recruitment 2023

DYPG Kolhapur Job Recruitment 2023 Dr. D. Y. Patil Group, Kolhapur invites Online applications till last date 2/3/2023 for the posts of Hostel Rector. There are 8 vacancies. The job location is Kolhapur. The Official website & PDF/Advertise is given below.

डॉ. डी. वाय. पाटील ग्रुप, कोल्हापूर यांनी प्रसिद्द केलेल्या जाहिराती नुसार येथे वसतिगृह प्रमुख पदभरतीसाठी दि. २/३/२०२३ पर्यंत ऑनलाईन अर्ज मागवण्यात येत आहेत. या भरती अंतर्गत एकूण  जागा आहेत. अधिकृत वेबसाईट आणि PDF जाहिरात लिंक खाली दिलेली आहे.

महाराष्ट्रातील नोकरी अपडेट्ससाठी या लिंक वरून माझीनोकरी अँप लगेच डाउनलोड करा. 

डॉ. डी. वाय. पाटील ग्रुप, कोल्हापूर भरती २०२३

या पदांसाठी भरतीवसतिगृह प्रमुख 
शैक्षणिक पात्रता आणि अनुभवशैक्षणिक पात्रताकरिता जाहिरात/PDF/वेबसाईट बघावी.
एकूण पद संख्या८ जागा 
नोकरीचे ठिकाणकोल्हापूर
अर्ज पद्धतीऑनलाईन (PDF/वेबसाईट बघावी)
अर्ज करण्यासाठी अंतिम तारीख दि. २/३/२०२३
  • पदांचा तपशील, अटी आणि शर्ती, अर्जासोबत जोडावयाची आवश्यक कागदपत्रे, अर्ज प्रक्रिया, निवड प्रक्रिया, आरक्षण, पात्रता निकष यांच्या विस्तृत माहितीसाठी, इतर माहितीसाठी जाहिरात पहा.
  • अर्जाचा ई-मेल पत्ता – hrcorporate@dypgroup.org.

DYPG Kolhapur Job Recruitment

  • Recruitment place – Kolhapur
  • Posts’ name – Hostel Rector
  • Total vacancies – 8
  • For all the details of post, terms & conditions, application procedure, documents required along with application form, experience, selection procedure see advertise.
  • Mode of applications – Online.
  • E-Mail ID for application – hrcorporate@dypgroup.org.
  • Last date for application – 2/3/2023.

सविस्तर माहितीकरिता खालील लिंक वर क्लिक करावे.

अधिकृत संकेतस्थळ

जाहिरात

About Majhi Naukri

Check Also

MPKV COA पुणे – रु. ५०,०००/- दरमहा वेतन ; १ वैदयकीय पदभरती जाहीर

MPKV COA Pune MO Job 2025 - Associate Dean, College of Agriculture, Pune invites Offline applications in prescribed.....

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *